3.05.2006

Sorry for my emotional outburst last time..Super fresh pa kasi yung issue nun.. kaya warla ako magsulat.. hehe

Well.. thankfully everything is cool now. He apologized (like for the nth time) nyahaha.

First of all.. I never really HATED him.. I could never hate a person. I may say that I hated a person.. pero eklat lang un.. Kumbaga.. I can only hate a person if TO THE MAX na talaga yung kasamaan na ginawa nya. And for the record.. wala pa naman akong taong HATE as in HATE.. I am a loving person.. not a hateful one. naks!

And siguro.. super stressed out lang ako this past few weeks about the thesis, exams, projects..kaya siguro naging super sensitive ako.. (siguro..)

Super thanks.. kasi tapos na ang defense.. Still.. hindi pa rin maka pag relax because of the Compre Exam this friday.. grrr. puyatan na naman ito..

Gosh.. a loooooooot of things happened this week.. and I don't know where to start... well.. it things were'nt that smooth sailing at first.. pero at least nung huli.. mejo ok na rin.. and it ended really great.. coz I was with my PLM friends.. (God, I missed you so much guys!) Kahit ngarag.. and super tired.. ok pa rin.. kasi matagal tagal din kaming hindi nagkikita.. actually.. it was Mac's Birthday. (though.. hindi naman talaga si Mac ang ipinunta ko dun no - clarification lang para sa mga Lemontears jien.. hehehe)

Ayun.. so para naman mejo updated kau sa mga pinagsasasabi ko..
here are some of the pictures na naupload ko na.. starting with..


... yikeees! bagal ng connection dito sa bahay.. next time ko na lang ipost.. hehehe. cge.. antok na ko.. good night people!

0 wishful thoughts:

 
Template by suckmylolly.com